คุยกับ อ.ณัฐวัฒน์

WORKSHOP ธรรมชาติช่วยชีวิต

WORK SHOP ธรรมชาติช่วยชีวิต

เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการมีสุขภาพดีกว่าเดิม และต้องการแก้ไขทุกปัญหาที่เป็นเรื้อรังมาเรียนรู้และสัมผัสการดำเนินชีวิตแนวใหม่ ให้ใจและกายสดใสแข็งแรง เพื่อให้เสาหลักของชีวิต คือร่างกายของเราแข็งแรง เมื่อเสาหลักของชีวิตแข็งแรง เราจะสร้างชีวิตให้สำเร็จอย่างไรก็ได้ แต่ถ้าเสาหลักของชีวิตเจ็บป่วย แม้งานและเงินจะสำเร็จมากแค่ไหน ก็เหมือนเหนื่อยฟรี

ทำไมจึงมาเป็น Work Shop ธรรมชาติช่วยชีวิต
ผมศึกษาชีวิตของ Dr. Tom Wu แพทย์ชาวจีนที่มาใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐอเมริกา ภรรยาของท่านก็เป็นชาวจีนจบปริญญาเอกทางด้านโภชนาการ และเป็นกำลังใจให้ Dr.Wu สู้กับโรคมะเร็งจนหายขาด เมื่ออายุท่านได้ 30 ปีขณะที่ Dr.Wu ประกอบอาชีพแพทย์แผนปัจจุบันนั้น ท่านทราบจากผลตรวจสุขภาพว่าท่านเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ท่านตัดสินใจให้เพื่อนแพทย์ของท่านผ่าตัดเอาเนื้อร้ายออกปรากฏว่าแพทย์ต้องทำการเย็บเพื่อปิดแผลดังกล่าวเนื่องจากมะเร็งได้แพร่กระจายไปทั่วจนไม่สามารถผ่าตัดเอาก้อนมะเร็งออกได้

วันหนึ่งขณะที่ Dr.Wu หมดหวังในชีวิต ท่านได้อ่านพระคัมภีร์บทที่กล่าวถึงอาหารของมนุษยชาติ คือ พืชผักและเมล็ดพืชทั้งหลายที่พระผู้เป็นเจ้าประทานให้เป็นอาหารของมนุษย์ในสวนอีเดน ท่านจึงเกิดความศรัทธาและอยากลอง จึงตัดสินใจที่จะสู้กับโรคมะเร็งด้วยอาหารธรรมชาติ และวิธีธรรมชาติอย่างที่ไม่มั่นใจนัก

ท่านเริ่มต้นรักษาตัวเองด้วยการหยุดบริโภคอาหารที่คนทั่วไปกินกันเป็นประจำ เช่น ขนมปัง เนื้อสัตว์ นม เนย strawberry-iconน้ำตาล และของหวานทุกชนิดที่ท่านเคยชอบ ปรากฏว่าหลังจากได้บริโภคผัก ผลไม้ เมล็ดธัญพืชต่างๆ ร่วมกับวิตามิน เกลือแร่ และสารพฤกษเคมีที่มีอยู่ในพืชนับหมื่นชนิดร่วมกับการฝึกหายใจ ฝึกชี่กง ฯลฯ เป็นเวลา 7 เดือนเศษ ผลตรวจสุขภาพปรากฏว่าไม่พบเซลล์มะเร็งอยู่ในร่างกายท่านเลย และปอดของท่านก็กลับเป็นปกติ Dr. Tom Wu หายขาดจากโรคมะเร็งได้จริงๆ

ในส่วนของศูนย์ซีเกรน ซึ่งเป็นผู้นำทางโภชนาการบำบัดด้วยอาหารธัญพืชกับกรดอะมิโน ที่สำคัญๆมากว่า 15 ปี สามารถช่วยให้ทั้งผู้ป่วยมะเร็ง เบาหวานเรื้อรัง น้ำหนักตัวเกิน ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจและหลอดเลือด ฯลฯ มีอาการดีขึ้นเป็นที่น่าพอใจหลังจากปฏิบัติอย่างต่อเนื่องประมาณ 6 เดือน จึงเชื่อแน่ว่าแนวทางของ Dr. Wu กับแนวทางของศูนย์ซีเกรนสามารถนำมาผสมผสานให้กลมกลืน เป็นแบบแผนการปฏิบัติที่สมบูรณ์ได้อย่างลงตัวที่สุด

ผมจึงสร้างโปรแกรม Work Shop ธรรมชาติช่วยชีวิตขึ้นโดยอาศัยความรู้ทั้งหมดที่มีรวมทั้งวิธีของ Dr.Wu ที่ผมจะเอามาใช้อย่างเต็มที่เพื่อให้ท่านที่เข้า Work Shop ได้ประโยชน์สูงสุดและสามารถแก้ปัญหาสุขภาพในทุกระดับ ซึ่งสามารถพิสูจน์ได้ด้วยผลตรวจเลือดจากห้องปฏิบัติการเป็นระยะๆว่าสุขภาพดีขึ้นอย่างไร

ผมเชื่อว่าการเข้าร่วม Work Shop นี้ท่านจะสามารถตอบโจทย์ทุกข้อเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพของท่านได้อย่างแท้จริง ทั้งด้านการพัฒนาจิตเพื่อให้ระบบฮอร์โมนทำงานดีขึ้น และพัฒนาสุขภาพร่างกายด้วยอาหารธรรมชาติที่ท่านอาจไม่เคยลิ้มลองมาก่อน แม้จะเป็นอาหารที่แสนเรียบง่ายแต่กลับมีพลังมหาศาลที่จะขับเคลื่อนให้ระบบชีวิต ระบบภูมิคุ้มกัน ระบบฮอร์โมน และระบบประสาทของท่านฟื้นตัวอย่างยิ่งยวด จนมากพอสำหรับการเยียวยาร่างกายของท่านเองได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ผมรับเพียงครั้งละ 10 ท่าน เพื่อให้เป็นการฝึกที่ได้ผลจริง โปรดสำรองที่นั่งล่วงหน้า

ขอขอบคุณ
ณัฐวัฒน์ เอกธีรเศรษฐ์
ศูนย์ธรรมชาติบำบัด “ธารแธน”